Find out about how I got the treat and learn more about this food park! Ikukwento ko sa'yo, kaibigan!
This is another blog I wrote about my second visit just last night at El Neo Garahe food park.
Kindly read my first blog to get the basic details I got from my first visit here
It's in the archives in my blogsite.
It's in the archives in my blogsite.![]() |
| Oh, I'm back! |
Love at first sight? Sounds cliché, pero siguro nga yan yung nangyari nung first time ko dito. I fell in love with this food hub. It has a good ambiance. Idagdag mo pa yung variety of foods you can find here!
"Wala ng libre sa panahon ngayon!", sabi ng nanay ko. But that's not the case with El Neo Garahe, they just gave me a free meal! Paano nga ba nangyari yon? Haha!
When I wrote my first blog about them, syempre shinare ko yon sa Facebook. I tagged their page. When they saw it, nag-comment sila sa personal post ko. That comment made me happy kasi na-appreciate nila. I jokingly replied pa nga eh if I can get a discount. Syempre, nagbakasali lang. Hahaha!
The next day, they shared my blog. That made me even happier kasi maraming makakabasa nung work ko. And then surprisingly, sabi sakin may free meal daw ako from Stomach Aid for featuring El Neo and them. That made me extremely happy!!! Gustong- gusto ko pa naman bumalik kaso matagal pa yon. Iipon pa kasi ako kasi nung una kong punta, libre lang naman yon. Tapos makakabalik ako at libre ulit? Heaven!
Bilang reward sa pagiging dakilang estudyante ko (pumasok at wala naman palang klase), ikakain ko nalang 'to.
Since along Commonwealth Avenue lang ang place at dun naman talaga ako dadaan pauwi, I went there again. But this time, with my boyfriend na aking food buddy din! Who wants to eat alone, diba?
![]() |
| This is Sintang Paaralan's Pylon. Picture ng picture, wala namang klase eh! Haha! |
Since along Commonwealth Avenue lang ang place at dun naman talaga ako dadaan pauwi, I went there again. But this time, with my boyfriend na aking food buddy din! Who wants to eat alone, diba?
When I got there, excited na kami kumain! Upon the confirmation of my free meal, ayun, pinapili na ko ng gusto ko kainin. I chose the Buttered Chicken (not quite sure with the name) kasi I knew how much my boyfie loves manok eh!
Medyo warla kami kagabi. Pero nawala topak niya nung nakita niya yung chicken. Di ko alam kung matatawa ako o maaasar eh!
![]() |
| Mga ngiting busoooog! |
They gave us extra plate at additional libreng extra rice. I can say that aside from their good food, they are really accommodating. And that's an important thing in food business!
I recommend Stomach Aid for meat lovers at gusto talagang mabusog. Mabubusog ka kasi talaga!
I thanked them before kami umakyat dun sa pa-second floor ni Mayor. Gusto ko dun, mahangin at tahimik din. I got a nice view of the whole place. Look!
![]() |
| Ito yung loob mismo ng El Neo Garahe. (Top view) (yung kalbo kong boyfriend bumibili hahaha) |
This time, I also got the chance to take photos of other stores there.
Bago umuwi, mawawala ba ang picture-taking? Haha!
![]() |
| Hawkers (Singaporean cuisine); The Braw Barn (there are burgers there!); Feliz (that pink store offers desserts, cold and sweet!) |
![]() |
| More stores at the left side (Volcanic Plate, Stomach Aid, Pizza Streat, La Calle) plus more chairs and tables! |
![]() |
| Then there's Jack Joint. And Wang! I badly want to try their Ramen (oh my Korean feels. Haha!) |
Bago umuwi, mawawala ba ang picture-taking? Haha!
I consider this treat for me a blogging achievement. Nakakataba ng puso yung may nagbabasa ng blog mo. Bonus nalang kung may matatanggap ka 

I'm really grateful sa kanila for their acknowledgement of my blog. At syempre, yung simple yet very satisfying gift nila sa akin.
It's a motivation for me to keep writing. Kaya naman, thank you po Stomach Aid. Thank you El Neo Garahe!
I know gusto mo na din subukan ang El Neo Garahe experience. Get a good ambiance. Have a full tummy. Punta ka na dito with your food buddies, because... why not? 









awwwwww
ReplyDelete